Nįm sé ķgildi vinnu žegar kemur aš rétti til atvinnuleysisbóta

Žaš er mjög óešlilegt aš nįm sé ekki reiknaš sem ķgildi vinnu žegar kemur aš rétt til atvinnuleysisbóta.  Žaš į aš hvetja fólk til nįms og žaš mį ekki tapa réttindum į mešan žaš fer ķ nįm.  Dęmi um žetta er žegar fólk fer ķ nįm erlendis.  Žį er mikilvęgt aš žaš geti komiš heim aftur og žį fengiš atvinnuleysisbętur į mešan žaš er aš leita sér aš vinnu.  Annars ķlengist žaš erlendis og žvķ geta lišiš mörg įr įšur en žaš kemur aftur heim. 

Žaš sama į viš um ķslenskt heilbrigšiskerfi aš nįmsmenn sem hafa veriš aš fį greišslur frį LĶN eiga aš ganga beint inn ķ ķslenskt heilbrigšiskerfi en žaš į ekki aš taka žį 6 mįnuši eins og nśna aš komast inn ķ kerfiš.  Į žeim tķma žurfa žeir annaš hvort aš kaupa sér sérstaka tryggingu eša borga sinn lękniskostnaš upp ķ topp.  Margir gera sér ekki grein fyrir žessu žegar žeir flytja til landsins.


mbl.is Helmingur nįmsmanna meš vinnu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jį, hįskólanįm kannski, en framhaldsskólanįm???

Žegar ég var ķ framhaldsskóla datt mér aldrei ķ hug aš ég gęti sótt um atvinnuleysisbętur ef ég fengi ekki sumarvinnu. Eitt sumariš t.d. fór ég nęr launalaust og vann sem Au Pair į Spįni af žvķ ég fann ekkert hér heima.

Bragi Žór Valsson (IP-tala skrįš) 8.5.2009 kl. 11:03

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband