Að læra á því að framkvæma

Skemmtileg grein hjá Einari eins og venjulega. 

Segðu mér ég gleymi

Sýndu mér ég man.

Leyfðu mér að vera með

og hlutinn þá ég kann.

 

Þetta er auðvitað leiðin til að fá karlana til að hugsa um þessa þætti.  Það er síðan annað mál hvort það hefði ekki átt að ráða kvenhönnuði.


mbl.is Í kvenmannsföt til að skilja þarfir kvenna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Lilja

Já, það er góð spurning. En svosem bara ágætt að karlarnir fái að kynnast þessu first hand, bara svona upp á gamanið.

Anna Lilja, 7.12.2007 kl. 14:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband